Booking là gì? Các thuật ngữ trong chiến lược Marketing

Trong lĩnh vực tiếp thị hiện đại, “Booking” không chỉ là một thuật ngữ liên [...]

Follow là gì? Tác dụng việc tăng follower với mạng xã hội

Trong thời đại kỹ thuật số, “Follow” và “Follower” đã trở thành những thuật ngữ [...]

Model là gì? Mô hình chiến lược model trong marketing

Trong lĩnh vực marketing, việc hiểu và áp dụng đúng các mô hình chiến lược [...]

Các Trang Web Tra Mã Vạch Trực Tuyến Miễn Phí Cho Sản Phẩm

Trong thời đại số, việc kiểm tra thông tin sản phẩm qua mã vạch đã [...]

Ads là gì? Tổng hợp các loại hình chạy quảng cáo hiện nay

Trong thời đại kỹ thuật số, quảng cáo trực tuyến, hay còn gọi là Ads, [...]

Insight là gì? Nguyên tắc, cách xác định insight khách hàng

Trong lĩnh vực marketing, “insight” khách hàng là chìa khóa giúp các doanh nghiệp hiểu [...]

Truyền thông là gì? Vai trò và cách xây dựng truyền thông

Trong thời đại kỹ thuật số, truyền thông đóng vai trò quan trọng trong việc [...]

Portfolio là gì? Tầm quan trọng trong xây dựng thương hiệu

Trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc xây dựng và duy trì [...]

Concept là gì? Ý nghĩa của concept trong lĩnh vực Marketing

Trong lĩnh vực marketing, “concept” là một thuật ngữ không thể thiếu, giúp định hình [...]

Target là gì? Cách Target mục tiêu khách hàng hiệu quả

Trong thế giới kinh doanh ngày nay, việc tiếp cận đúng đối tượng khách hàng [...]