Backend Là Gì? Lập Trình Viên Backend Cần Các Kỹ Năng Nào?

Backend đóng vai trò quan trọng trong phát triển phần mềm, chịu trách nhiệm xử [...]

Awareness là gì? Ý nghĩa của awareness trong Marketing

Awareness, hay còn gọi là nhận thức, là một yếu tố quan trọng trong marketing. [...]

Ambassador là gì? Vai trò, công việc của ambassador ra sao?

Bạn đã từng nghe đến thuật ngữ “ambassador” nhưng chưa rõ về vai trò và [...]

App là gì? Tìm Hiểu Về Chức Năng Và Cách Tải App Nhanh

App, hay ứng dụng, là một phần mềm thiết kế để thực hiện các chức [...]

Attribute là gì? Ý Nghĩa Của Attribute Trong Marketing

Trong marketing, hiểu rõ về attribute (thuộc tính) và cách áp dụng nó có thể [...]

Google Index là gì? Cách Index Website lên Google mới nhất

Việc đảm bảo trang web của bạn được thêm vào cơ sở dữ liệu của [...]

Google Sandbox là gì? Cách thoát án phạt Sandbox Google

Khi bạn ra mắt một trang web mới, đôi khi bạn sẽ gặp phải hiện [...]

Semantic là gì? Bí quyết triển khai semantic trong SEO

Trong thế giới SEO hiện đại, semantic (ngữ nghĩa) đã trở thành yếu tố quan [...]

Subdomain là gì? Cách tạo và sử dụng subdomain đơn giản

Subdomain (miền phụ) là một thành phần quan trọng trong việc quản lý và phát [...]

Direct traffic là gì? Bí quyết tăng chỉ số direct traffic

Direct traffic (lưu lượng truy cập trực tiếp) là một trong những chỉ số quan [...]